Cài đặt Google local nhằm tìm người dùng mới

Cài đặt Google local nhằm tìm người dùng mới
Google Local là một công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp có lượng người dùng mới vì nó hỗ trợ đánh giá của người dùng vào chức năng dò tìm thông thường củaGoogle, Nhưng nhiều doanh nghiệp chắc hẳn chưa biết làm gì để tận dụng tốt chức năng của Google Local Chúng ta sẽ có 2 cách chính để các tổ chức có thể sử dụng Google Local và tìm kiếm khách hàng mới. Thiết lập Google Local nhằm đẩy mạnh lượng người mua hàng trong khi sử dụng Local Search.

Theo những dữ liệu từ Google. 20% từ khóa search trên Google là tìm kiếm theo vị trí, 40% lúc người dùng dùng smartphone để tìm kiếm |từ khóa|keyword] theo nơi chốn. Thông qua G+ Local, có 2 giải pháp bạn có thể đẩy mạnh khả năng xuất hiện tìm kiếm địa phương của bạn. Khi bạn đang sửu dụng di động để tìm kiếm trường đào tạo seo ngay gần địa điểm bạn đang đứng, nó sẽ quét địa chỉ của bạn và đưa về các phù hợp với địa chỉ của bạn. Khi công cụ tìm kiếm Google hiểu tất cả các bạn đang có hành động tìm hiểu keyword local, Google sẽ trả vềnhiều page Google+ Local trong kết quả tìm kiếm.

Có nhiều kết quả này thường xuất hiện tại vị trí gần đầu của page kết quả Search hàng đầu, đó là cơ hội tương đối lớn cho phần lớn công ty địa phương giúp đạt được khả năng hiển thị liên tục ở phần nhiều những trang cạnh tranh. Với việc search địa phương, nó nằm trong Google+. đa số search local mà Google + cung cấp cho người dùng thay vì việc search thông thường. Sau khi xong đầy đủ mọi thông tin, bạn sẽ có số điểm 100%. Cách hoàn thành các thông tin đó để được tối ưu, tôi đã hướng dẫn cụ thể trong khóa học Seo, trong bài Google Place Business. Sử dụng tính năng Review trong Google Local Bạn hãy cho vào đây những lời nhận xét “có cánh”] về doanh nghiệp của bạn. Những người dùng sau khi thấy được Page Local của bạn, họ có thể bị cuốn hút bởi các bình luận trước đó.
đào tạo seo

Khám phá ra các loài sinh vật gần như bất tử

Các nhà khoa học vừa khám phá ra các loài sinh vật gần như bất tử, các nhà khoa học cho rằng một loài sinh vật không xương sống nước ngọt có thể “bất tử” và một số loài khác càng sống lâu càng khỏe.

Hydra magnipapillata, một loài động vật tí hon với cơ thể hình ống bao gồm các xúc tu, miệng và chân có chất dính, có thể không phải là một vật nuôi mà mọi người có thể ôm ấp như chó hay mèo, nhưng nó hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa.

Các nhà khoa học đến từ trường đại học Nam Đan Mạch đã nghiên cứu tuổi thọ của 46 loài khác nhau, bao gồm động vật có vú, thực vật, nấm và tảo. Trong khi con người, động vật có vú và chim được xác định có tuổi thọ ngắn, những tổ chức sống khác như rùa và một số loại cây lại trở nên khỏe hơn khi già.

Loài Hydra magnipapillata có khả năng gần như bất tử. (Ảnh: drunov.ru)
“Nhiều người bao gồm cả các nhà khoa học nghĩ rằng quá trình lão hóa là không thể tránh khỏi và xảy ra ở tất cả các tổ chức sống trên Trái đất. Giống như loài người, các sinh vật khác trở nên yếu hơn khi già và chết. Những điều này không đúng với mọi trường hợp”, nhà sinh vật học tiến hóa Owen Jones cho biết.

Các nhà khoa học đã phát hiện thấy một số loài có thể sống mãi và không bị ảnh hưởng bởi quá trình lão hóa. Loài Hydra magnipapillata nước ngọt có tỷ tử vong cực kỳ thấp và trong điều kiện phòng thí nghiệm, chúng gần như bất tử.

“Suy đoán từ những kết quả thí nghiệm cho thấy rằng thậm chí sau 1.400 năm, 5% dân số của loài Hydra magnipapillata được giữ trong điều kiện phòng thí nghiệm vẫn sống sót”, tiến sĩ Jones nhận định.

Đối với nhiều loài sinh vật, tỷ lệ tử vong tăng theo tuổi và điều này có thể thấy ở phần lớn các loài động vật có vú như con người và cá voi sát thủ cũng như các loài động vật không xương sống như bọ chét. Bên cạnh đó, một số loài khác lại giảm nguy cơ tử vong khi già. Ví dụ, loài rùa sa mạc có nguy cơ tử vong cao nhất trong những năm đầu đời và giảm dần khi chúng già đi

Theo Khampha
Nguồn: giay cong so

Doanh nghiệp chi mạnh cho Mobile Marketing

Dưới sự bùng nổ và ngày càng phát triển của Mobile thì doanh nghiệp chi mạnh cho mobile marketing ngày càng nhiều.

Trào lưu sử dụng smartphone khiến cho lưu lượng truy cập website từ điện thoại thông minh tăng mạnh trong năm qua, tổng traffic toàn cầu chiếm 17,4% , tăng gấp rưỡi so với năm 2012.

Theo báo cao của Admicro, chỉ trong quý 1 năm 2013, lượng truy cập internet từ mobile của cả nước chiếm 30% , dự đoán trong năm tới có thể lên đến 50%.



82% hành động của người dùng khi truy cập internet thông qua smartphone là đọc báo , sau đó là tìm kiếm thông tin, gửi sms và sử dụng facebook ( cũng như các mạng xã hội khác ).

Các doanh nghiệp đang đẩy mạnh Mobile Marketing
Trước sự bùng nổ mạnh mẽ như vậy, các doanh nghiệp khó lòng mà bỏ qua việc tiếp cận các khách hàng mục tiêu trên “miền đất hứa” đầy tiềm năng này.

Theo báo cáo mới nhất của BizReport vào tháng 9/2013, khảo sát trên 300 mặt hàng khác nhau trên thế giới thì cứ 5 chuyên viên tiếp thị có 1 người tiết lộ rằng ngân sách dành cho Mobile Marketing của họ đang mỗi năm một tăng mạnh hơn và ngân sách dành cho việc seo website chuyên nghiệp cũng ngày càng nhiều. Và 50% trong số đó dự đoán rằng ngân sách này sẽ tăng 50% trong vòng vài năm tới.

Đồng thời, người dùng cũng không mấy khó chịu với các loại hình quảng cáo, tiếp thị trên thiết bị di động. Theo khảo sát của InMobi, 35% người dùng tại Việt Nam thích truyền thông trên Mobile, và khả năng sẽ bùng nổ trong năm tới. Chưa kể tới việc 87% người được phỏng vấn thừa nhận rằng có chú ý tới các quảng cáo trên thiết bị di động. Bên cạnh đó tivi, báo giấy và các kênh truyền thông tuyền thống khác đang suy giảm tương đối mạnh.

Chi mạnh tay hơn nhưng cũng cần chi thông minh hơn. Thực tế, các doanh nghiệp trong nước có rất ít doanh nghiệp tham gia xây dựng chiến lược mobile marketing ( chỉ chiếm 1% ), chưa kể đó là 0.05% doanh nghiệp có phiên bản web cho di động. Lý do chính là các doanh nghiệp chưa tích cực cập nhật các xu hướng, đổi thay của thị trường, cũng như nguồn nhân lực chưa đáp ứng được yêu cầu và kiến thức về tiếp thị mobile.


“Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy mạnh vào thị phần Mobile Marketing. Do đó, cần nhanh chóng nắm bắt lấy xu hường này, đưa ra các phương hướng, giải pháp marketing mới , đồng thời kết hợp với các kênh truyền thông khác để nâng cao hiệu quả cho thương hiệu” - theo Bà Phan Đặng Trà My – Đồng giám đốc điều hành Admicro và đồng sáng lập hiệp hội Mobile Marketing.

Nguồn : Genk

Đào tạo seo website online uy tín tại tphcm

Nếu các bạn muốn học seo thì tại đây chúng tôi sẽ đào tạo seo website online uy tín với các chuyên gia hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong linh vực đào tạo seo tại tphcm sẽ giúp các các lên top với những từ khóa dễ chỉ trong vài ngày.

Dao tao seo website online uy tin

Người dùng internet thì đang ngày càng nhiều. Nếu bạn muốn web bạn được nhiều người biết đến thì sao cho web bạn thân thiện với các bộ máy tìm kiếm cũng như với người dùng. Và làm tăng khả năng bán hàng của bạn thì hay đến với trung tâm đào tạo seo của chúng tôi. Ngoài ra công ty của chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ seo chuyên nghiệp nếu bạn có nhu cầu lên top với những từ khóa khó.
Nguồn: giay cong so


Seo Không chết nếu thi hành đúng luật của google

Hầu hết các SEO đều cho rằng SEO không chết nhưng khi nhận được các email hàng ngày nói về các bài viết liên quan đến SEO thì tôi nghĩ rằng SEO đã chết. Mặc dù tôi biết hầu hết mọi người sẽ đưa ra câu hỏi tại sao SEO lại nghĩ hành động như vậy?


Seo Không chết nếu thi hành đúng luật của google
Ý của bạn là gì?
Bạn đã nghe: các SEO có kinh nghiệm nói về việc thoát ra khỏi SEO truyền thống, xây dựng liên kết và câu thần chú mới nhất – tiếp thị nội dung là cách duy nhất để xây dựng trang web của bạn.

Thực hành tốt nhất cho SEO

Trong thực tế, họ vẫn đi theo các hướng dẫn của Google Webmaster. SEO truyền thống vẫn không thay đổi, nó vẫn hoạt động và SEO thực sự chẳng hề thay đổi.

Vấn đề cốt lõi của SEO là gì?

- Các yếu tố kỹ thuật tốt (robots.txt, các mã phản hồi…)
- Yếu tố On-site tốt (thiết kế, tốc độ trang…)
- Yếu tố nội dung tốt (chất lượng, chiều rộng, chiều sâu…)
- Các chỉ số Off-site tốt (các trích dẫn, xã hội…)
- Liên kết tốt ("xuất hiện" tự nhiên)

Theo nguyên tắc của Google, chúng ta có thể nhìn thấy tất cả những trình bày dưới đây:

- Nguyên tắc Thiết kế và nội dung.
- Nguyên tắc kỹ thuật.
- Nguyên tắc chất lượng.

Tại sao SEO không làm việc nữa?

Thật đáng tiếc, rất nhiều người đã cố gắng làm càng ít càng tốt hoặc không có đủ thông tin và họ nghĩ rằng SEO không làm việc nữa.


Bây giờ, SEO đã không còn gặp khó khăn? Các thuật toán bớt hung hăng hơn và Google không gây khó khăn cho các chủ sở hữu trang web ? Không, dĩ nhiên là không những nó không có nghĩa là SEO không hoạt động. Nghĩa là SEO không dễ dàng để thay đổi theo cách riêng của bạn.

Với việc loại bỏ dữ liệu từ khóa, việc đưa ra nhiều hình phạt hơn và cải tổ hình phạt của toàn bộ thuật toán với sự ra đời của Chim ruồi, SEO không phải là cho những kẻ yếu tim nhưng nó lại dành cho các thông tin.
SEO 2013.

Những gì đã thay đổi trong những năm qua không có nghĩa là bây giờ bạn phải làm tốt hơn, SEO website chuyên nghiệp phải toàn diện hơn và để có được những điểm chất lượng trên trang web.

Làm thế nào để chúng ta biết được điều này? Bởi sau các hướng dẫn là chúng ta có thể đưa các trang web tránh xa khỏi một trong những hình phạt của Google.

Bạn có muốn Google quay lại với trang web của bạn? Chỉ có một cách tốt nhất là hãy làm theo các hướng dẫn của họ. Để lấy lại được lòng tin từ Google và thoát khỏi “hình phạt sandbox”? Cách duy nhất là hãy làm theo các hướng dẫn của Google Webmaster.
Tuy nhiên, nó không phải là đơn giản bởi có một số điều chỉnh liên quan nhưng hãy nhớ lấy các hướng dẫn và một số kiến thức tư vấn thích hợp. Nếu làm được điều này thì rất có thể trang web của bạn sẽ nhìn thấy ánh sáng của ngày trở lại.

Đối với những người mới làm quen các với những nguyên tắc đó, Google có một hướng dẫn đơn giản để có thể giúp họ có được sự hiểu biết tốt hơn và những gì cần làm để trang web của bạn tốt hơn trong mắt họ.

Vậy còn liên kết thì sao? Có phải trò chơi đã kết thúc?
“Nếu tôi chỉ cần viết nội dung tốt thì chúng sẽ tự tìm đến tôi”- đây được coi là huyền thoại mới phổ biến trong ngành công nghiệp. Tôi đã thực hiện tiếp thị nội dung và đã có cuộc nói chuyện với nhiều chủ sở hữu trang web họ nói rằng nếu họ chỉ cần xây dựng nội dung lớn thì các liên kết, mọi người, lưu lượng truy cập và chuyển đổi sẽ tự tìm đến họ. Nhưng điều đó hoàn toàn không đúng chẳng hạn như nếu bạn đã có một cửa hàng trong thành phố và không ai biết về bạn và đương nhiên sẽ không ai sẽ đến đó.

Liên kết đến một trang web khác để mọi người biết rằng trang web của bạn tồn tại. Chúng cũng vẫn là một trong những tín hiệu mạnh nói với Google rằng trang web của bạn rất có ý nghĩa. Tại sao bạn nghĩ rằng chúng đang bị tấn công liên kết giả? Bạn vẫn phải tìm cách để “thâu tóm” được chúng. Việc mua lại này không có nghĩa là mua liên kết (trừ khi bạn là một người có chiến lược tốt) nhưng mục đích mà chúng tôi đang muốn nói ở đây là hãy làm theo các hướng dẫn của Google.


Có nhiều phương pháp để làm điều này đó là lập kế hoạch và phát triển chúng nghĩa là kế hoạch liên kết phải xuất hiện tự nhiên – chìa khóa thành công. Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu đầy đủ tất cả công việc xây dựng liên kết và độ phức tạp của nó, rất có thể bạn sẽ bị vấp ngã.

Đánh giá rủi ro là một bước cần thiết trong việc tìm hiểu khi doanh nghiệp lựa chọn chiến lược liên kết. Có rất nhiều chiến lược mua lại liên kết mà không vi phạm nguyên tắc của Google nhưng bạn cũng sẽ gặp rất nhiều nguy hiểm khi không hiểu rõ vấn đề. Bạn phải xác định rủi ro để có thể dự đoán được những trường hợp xấu nhất xảy ra.

Đa dạng

Vì vậy, nếu SEO không chết thì liệu tôi có thể quay trở lại với những cách cũ? Đáng tiếc là Không. Google đã cho chúng ta thấy rằng nó sẽ hung hăng hơn trong các cuộc tấn công của nó vào chiến lược trang web cũng như khoảng không gian nó cho phép xếp hạng tìm kiếm hữu cơ. Các trang web cần liên kết đa dạng vào kế hoạch dài hạn của họ. Cho dù điều đó có nghĩa là sử dụng các mối quan hệ truyền thông xã hội, phát triển các kênh mua thay thế cho thương mại điện tử hoặc hay thị trường ngách, Google đã cho thấy môi trường không còn là khoảng trống và do đó bạn cũng không còn có thể ném những quả trứng vào một cái giỏ.

[​IMG]

Tuy nhiên, có thể nói rằng SEO là không chết. Chiến thuật SEO cốt lõi vẫn còn rất mạnh và Google vẫn sở hữu 66.9% thị trường tìm kiếm nghĩa là tìm kiếm và tiếp thị tìm kiếm sẽ còn tồn tại trong khoảng một thời gian dài (khác với phương pháp PPC đó là chu kỳ mua liên tục không bao giờ chấm dứt).

Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn đang đầu tư vào SEO hữu cơ và hãy giữ cho lưu lượng truy cập vào trang web thật vững chắc. Nhưng bạn cũng đừng quên, Bing chiếm 18.1 % thị phần tìm kiếm và bạn cũng không thể bỏ qua những nguyên tắc của Bing.

Nguồn: waytomarketing.com

Hiện tượng "nhìn thấy thiên đường" qua lời kể của người chết đi sống lại

Các nhà khoa học vẫn đau đầu đi tìm lời giải cho việc có tồn tại hay không miền đất gọi là thiên đường?

Từ xưa tới nay, chủ đề thiên đường - địa ngục và cuộc sống sau khi chết đi đã làm tốn biết bao công sức nghiên cứu của nhân loại. Liệu thiên đường có thật hay không, nơi đó đẹp đến cỡ nào? Cùng theo dõi những câu chuyện dưới đây và tìm ra câu trả lời cho bản thân mình…



Những câu chuyện về hiện tượng "nhìn thấy thiên đường" qua lời kể của người chết đi sống lại.

Câu chuyện đầu tiên xoay quanh một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình ở Mỹ tên Mary Neal. Ngày 14/1/1999, Mary cùng với chồng mình và một số người bạn cùng chèo thuyền ở khu vực Los Rios, Chile.

Chân dung bác sĩ Mary Neal
Một tai nạn bất ngờ đã xảy tới với Mary khi cô cùng người bạn chèo thuyền gần một thác nước cao khoảng 4m. Mary bỗng dưng linh cảm có điều gì đó không ổn. Nhìn xuống dưới thác, điều mà cô nhìn thấy là một hố xoáy sâu không đáy. Lập tức, phía trước thuyền của cô đập vào đá khiến Mary chìm trong nước và bị kẹt ở phần thân thuyền.

Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Bạn bè và người thân la hét, tìm kiếm cô. Khi đó, Mary cảm nhận thấy xương sườn mình bị gãy, mô và dây chằng rách ra bên trong cơ thể. Với cô, dường như cái chết đã tới rất gần.

Mary tự nhủ mình không được tuyệt vọng. Bỗng nhiên, trước mặt cô xuất hiện một vầng hào quang rực rỡ cùng cánh cổng vòm. Trong phút chốc, trước mắt Mary là những người thân, người bạn quá cố của cô. Họ nói rằng, cô chưa thể chết vì có những việc cô chưa hoàn thành, một trong số đó là Mary sẽ phải chứng kiến cái chết của người con trai Willie.

Mary đang kể lại câu chuyện của mình
Điều bất ngờ đã xảy ra, mặc dù chìm trong nước 30 phút với tình trạng không có oxy nhưng Mary vẫn sống sót và được mọi người tìm thấy. Cô bị chấn thương nặng nhưng chỉ vài tháng sau, sức khỏe của cô đã bình phục hoàn toàn. Điềm báo về cái chết của người con trai Willie sau đó cũng đã linh ứng. Sau khi đi trượt tuyết cùng người bạn, Willie đột ngột qua đời trong một tai nạn khi anh mới 19 tuổi.

Câu chuyện thứ hai xảy ra với cô gái Anita Moorjani - một bệnh nhân ung thư đang tuyệt vọng. Bệnh tình của cô nguy kịch tới nỗi bác sĩ điều trị đã cho rằng, Anita không thể sống thêm quá 36 giờ vào thời điểm tháng ngày 2/2/2006.

Anita rơi vào trạng thái hôn mê sâu mặc dù tim vẫn đập. Trong giây phút ấy, không hiểu sao cô vẫn nghe thấy được câu chuyện mà bác sĩ nói với chồng mình. Sau đó, Anita rơi vào trạng thái mà cô kể lại là “lơ lửng giữa sự sống và cái chết”. Bỗng chốc, xung quanh cô là người cha đã chết vì trụy tim, người bạn đã qua đời vì ung thư cùng biết bao người thân quá cố…

Anita - người may mắn sống sót khỏi căn bệnh ung thư
Anita khi ấy đã tự nhủ, mình sẽ chết bởi cô không muốn quay lại một thân thể chứa đầy bệnh tật. Thế nhưng, đúng vào thời khắc ấy, có gì đó níu kéo cô lại với sự sống. 30 giờ sau khi nhập viện, Anita tỉnh dậy. Vài tuần sau, các bác sĩ không tìm ra bất cứ bằng chứng gì của căn bệnh ung thư trong cơ thể cô. Cho tới nay, Anita vẫn sống khỏe mạnh như người bình thường.
Giả thuyết khoa học đầy tranh cãi…

Với các câu chuyện có thật được hồi tưởng bởi những nhân chứng sống trên, không ít người tin rằng, thiên đường là có thật và con người trong một số trường hợp có thể trải nghiệm khoảnh khắc kỳ diệu ấy.


Bác sĩ giải phẫu thần kinh Eben Alexander là một trong số đó. Ông cũng là một trong những người được trải nghiệm trực tiếp khoảnh khắc thiên đường giống như Mary và Anita.

Câu chuyện ấy xảy ra khi Eben tưởng như cận kề với cái chết vì nhiễm phải khuẩn E.Coli gây viêm màng não. Eben hôn mê một tuần và kết quả quét não cho thấy, trí nhớ, ý thức, suy nghĩ của ông hoàn toàn không hoạt động.

Bác sĩ giải phẫu thần kinh Eben Alexander kể lại câu chuyện của mình
Vậy nhưng Eben vẫn trải qua cảm giác giống như 2 trường hợp trên. Theo những gì ông kể lại, điều xảy ra rất thực và nó xảy ra độc lập, bên ngoài ý thức của bản thân. Eben đưa ra lập luận rằng, vào thời điểm ông hôn mê, các bộ phận của não không còn hoạt động nữa.

Điều đó đồng nghĩa rằng, trải nghiệm về thiên đường của ông không thể nào gây ra do sự căng thẳng thần kinh hay ảo giác như nhiều người vẫn khẳng định.

Bác bỏ lại lập luận của Eben Alexander, nhiều chuyên gia cho rằng, không thể coi những trải nghiệm trên là bằng chứng cho việc thiên đường có tồn tại. Nguyên nhân là bởi theo Eben, não ông không hoạt động khi diễn ra trải nghiệm.

Nhưng nếu não không hoạt động, sao Eben có thể cảm nhận được những gì xảy ra xung quanh mình, cũng như ghi nhớ câu chuyện để kể lại sau này.


Ngoài ra, việc trí nhớ không hoạt động hay suy giảm khả năng cũng đều có thể gây ra những ảo giác, chẳng hạn như ở trường hợp của các bệnh nhân mắc chứng Parkinson. Do đó, ta không thể loại trừ khả năng ảo giác là nguyên nhân gây ra trải nghiệm về thiên đường.

Mặc dù nhiều giả thuyết được đưa ra nhưng cho tới nay, vẫn chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh được thiên đường có thật hay không? Vậy theo các bạn, liệu thiên đường có tồn tại thực sự?

Mô hình thương mại điện tử tại Việt Nam

1) B2B (Business to Business):
Được hiểu đơn giản là Thương mại điện tử giữa các doanh nghiệp với nhau. Đây là mô hình Thương mại điện tử Việt Nam gắn với mối quan hệ giữa các doanh nghiệp với nhau. Mô hình này chiếm tới trên 80% doanh số Thương mại điện tử trên toàn cầu và ngày càng trở nên phổ biến.
mo hinh b2b

2) B2C (Business to Consumer):
Được hiểu là thương mại giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng liên quan đến việc khách hàng thu thập thông tin, mua các hàng hoá hữu hình (như sách, các sản phẩm tiêu dùng...) hoặc sản phẩm thông tin hoặc hàng hoá về nguyên liệu điện tử hoặc nội dung số hoá như phần mềm, sách điện tử và các thông tin, nhận sản phẩm qua mạng điện tử.
mo hinh b2c

3) C2C (Consumer to Consumer):
Được hiểu là Thương mại điện tử giữa các cá nhân và người tiêu dùng với nhau. Đây cũng được coi là mô hình kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và ngày càng phổ biến. Hình thái dễ nhận ra nhất của mô hình này là các Website bán hàng online đấu giá trực tuyến, rao vặt trên mạng. Một trong những thành công vang dội của mô hình này là trang Web đấu giá eBay.
mo hinh c2c

4) B2G (Business to Government):
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và chính phủ được hiểu chung là thương mại giữa các doanh nghiệp và khối hành chính công. Nó bao hàm việc sử dụng Internet cho mua bán công, thủ tục cấp phép và các hoạt động có liên quan tới chính phủ. Hình thái này của thương mại có hai đặc tính: thứ nhất, khu vực hành chính công có vai trò dẫn đầu trong việc thiết lập thương mại điện tử; thứ hai, người ta cho rằng khu vực này có nhu cầu lớn nhất trong việc biến các hệ thống mua bán trở nên hiệu quả hơn.
mo hinh b2g

TOP